Mô tả công việc
• Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tổng hợp thông tin khách hàng.
• Chăm sóc, gọi tư vấn và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng được công ty bàn giao.
• Giải quyết khiếu nại khách hàng; vấn đề phát sinh báo giá,...
• Tìm kiếm khách hàng mới để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cửa nhôm kính.
• Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng tư liệu bán hàng và kịch bản chốt sale.
• Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết kế thi công hoặc vật liệu xây dựng.
• Ưu tiên các ứng viên đã từng kinh doanh ngành Cửa - Nội thất hoặc các ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế và Chủ đầu tư.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù và cầu tiến.
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.