Mô tả công việc
- Tuân thủ việc đảo HSD sản phẩm, hàng cận HSD, hàng tồn, hư hỏng báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên và các công việc được giao khác
- Thu ngân
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Đặt hàng và nhận hàng
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ
- Chủ động chào đón khách hàng vào cửa hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn chương trình khuyến mãi của Vinamilk
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.