Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
2. Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
3. Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi
4. Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
5. Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
6. Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
2. Nữ 18 – 30 tuổi
3. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến lễ tân, chăm sóc khách hàng, hành chính…
4. Kỹ năng giao tiếp tốt
5. Tiếng Anh và tiếng trung giao tiếp ổn
6. Ngoại hình cao trên 1m60
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 30
- Phúc lợi:
1. Được hưởng mức lương hấp dẫn.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
5. Môi trường làm việc trẻ, năng động.
6. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.