Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tư vấn & chăm sóc khách hàng từ data phòng Marketing.
- Thực hiện giải đáp và hỗ trợ xử lý mọi thắc mắc liên quan đến đơn hàng đã đặt nhằm đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất và phù hợp nhất.
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng đơn hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái ký
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ
- Ứng viên yêu thích nghề sale, biết nắm bắt cơ hội, đam mê sẵn sàng học hỏi để khẳng định năng lực bản thân, để có thu nhập cao
- Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm dễ nghe
- Yêu thích kinh doanh về giáo dục, không ngại bị từ chối, sẵn sàng hết mình với công việc.
+ Yêu cầu năng lực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng
+ Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình khá; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.