Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Calofic

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Tập đoàn Calofic

Cập nhật 21/08/2024 15:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CALOFIC
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
Tập đoàn Calofic
28 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CALOFIC
Tập đoàn Calofic Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu vực Cảng Cái Lân

Thành lập năm 1996 với số vốn ban đầu 22 triệu đô la và tổng vốn đầu tư cho tới nay lên tới 261 triệu đô la, CÔNG TY TNHH CALOFIC là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn/ ngày đêm, cùng hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.

Đến nay, CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune – Điểm 10 cho chất lượng; Simply –  Cho một trái tim khỏe; Meizan – Có Meizan nấu mê ngay; Kiddy – Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé; Cái Lân – Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHYT, BHXH và Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Được khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm .
  • Chương trình dã ngoại hàng năm 
  • Ngày Hội Gia Đình/ Hội Thao nội Bộ/ Hội Thao Giao lưu cùng các công ty trong tập đoàn.
  • Tham gia miễn phí các câu lạc bộ thể thao ( Yoga/ bóng đá/ tennis/ cầu lông )

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Thành lập Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Wilmar International và Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực Việt Nam – Vocarimex, có trụ sở chính đặt tại KCN Cái Lân, tỉnh Quảng Ninh.
  • Năm 1999, CALOFIC được bình chọn Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao liên tiếp trong 21 năm.
  • Năm 2005, CALOFIC vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 12 lần từ năm 2005 đến 2019.
  • Năm 2007, CALOFIC khánh thành nhà máy sản xuất dầu ăn thứ 2 tại KCN Hiệp Phước, TP. HCM với công suất tinh chế 600 tấn/ ngày.
  • Năm 2008, CALOFIC nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500.
  • Năm 2010, Mở rộng phân xưởng tách sáp dầu cám gạo 30 tấn/ ngày được đưa vào vận hành tại nhà máy Hiệp Phước. CALOFIC được công nhận là doanh nghiệp liên tiếp nằm trong Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam từ năm 2010 – 2016.
  • Năm 2014, CALOFIC vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba.
  • Năm 2015, Nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 30 tấn/ ngày lên 60 tấn/ ngày.
  • Năm 2016, Phân xưởng trung hoà 200 tấn/ ngày và phân xưởng tinh chế 100 tấn/ ngày tại nhà máy Hiệp Phước được đưa vào hoạt động. Sau đó phân xưởng tinh chế tiếp tục được nâng cấp công suất lên 200 tấn/ ngày cho riêng Dầu đậu nành.
  • Năm 2017, Nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 60 tấn/ ngày lên 90 tấn/ ngày.Nâng cấp công suất nhà trung hòa từ 350  tấn/ ngày đêm lên 600 tấn/ ngày đêm.
  • Năm 2018, Xây mới phân xưởng tinh chế công suất 600 tấn/ ngày đêm được đưa vào vận hành tại Quảng Ninh. Nâng công suất phân xưởng tinh chế từ 700 tấn/ ngày đêm lên 1.300 tấn/ ngày đêm. CALOFIC nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018 và 2019.
  • Năm 2019, Xây mới và đưa vào sử dụng phân xưởng tách sáp 42 tấn/ ngày đêm tại nhà máy Quảng Ninh.

Mission

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Calofic

Bạn làm việc tại Tập đoàn Calofic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Calofic

Tập đoàn Calofic

Click để đánh giá