Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn trở lên ( tiệc, hội nghị)
Giao tiếp tiếng anh khá
Thanh thạo tin học văn phòng
Giao tiếp,đam phán tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Cargill Việt Nam là một công ty thành lập vào tháng 10 năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu lương thực và sản phẩm thủy sản. Công ty có hơn 2000 nhân viên và tập trung vào việc phát triển năng lực nhân viên, đảm bảo an toàn và môi trường làm việc thân thiện. Cargill Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, tạo ra các điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, Giải 3 cuộc thi TÔI CÓ THỂ làm được nhiều hơn!
- Năm 2015, Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc (ACE) của Ngoại trưởng Hoa Kỳ
- Năm 2014, Giải thưởng Thức ăn cho Heo tốt nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD). Giải thưởng Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
- Năm 2013 đến 2016, Vị trí số 1 về “Nơi Làm việc Tốt Nhất” trong ngành nông-lâm nghiệp/thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam theo khảo sát của ANPHABE.
- Năm 2017, Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng.
- Năm 2012, Chứng nhận Globalgap - Nhà máy thức ăn thủy sản tại Đồng Tháp . Giải thưởng Sản phẩm Cải tiến Xuất sắc do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng.
- Năm 2011, Giải thưởng Hỗ trợ Xã hội do Enterprise Asia trao tặng vì những nỗ lực đóng góp trách nhiệm cho xã hội của doanh nghiệp.
Mission
“Tạo ra giá trị khác biệt”
Review CARGILL VIỆT NAM
Văn hóa tốt, môi trường tích cực và phát triển bền vững
Nơi làm việc khá tốt
Môi trường xứng đáng để làm việc