Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Công ty TNHH Cargill Việt Nam là một công ty thành lập vào tháng 10 năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu lương thực và sản phẩm thủy sản. Công ty có hơn 2000 nhân viên và tập trung vào việc phát triển năng lực nhân viên, đảm bảo an toàn và môi trường làm việc thân thiện. Cargill Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, tạo ra các điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, Giải 3 cuộc thi TÔI CÓ THỂ làm được nhiều hơn!
- Năm 2015, Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc (ACE) của Ngoại trưởng Hoa Kỳ
- Năm 2014, Giải thưởng Thức ăn cho Heo tốt nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD). Giải thưởng Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
- Năm 2013 đến 2016, Vị trí số 1 về “Nơi Làm việc Tốt Nhất” trong ngành nông-lâm nghiệp/thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam theo khảo sát của ANPHABE.
- Năm 2017, Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng.
- Năm 2012, Chứng nhận Globalgap - Nhà máy thức ăn thủy sản tại Đồng Tháp . Giải thưởng Sản phẩm Cải tiến Xuất sắc do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng.
- Năm 2011, Giải thưởng Hỗ trợ Xã hội do Enterprise Asia trao tặng vì những nỗ lực đóng góp trách nhiệm cho xã hội của doanh nghiệp.
Mission
“Tạo ra giá trị khác biệt”
Review CARGILL VIỆT NAM
Văn hóa tốt, môi trường tích cực và phát triển bền vững
Nơi làm việc khá tốt
Môi trường xứng đáng để làm việc