Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng về hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ, dịch vụ cao cấp khác.
Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho thuê.
Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thuê, hợp đồng thuê.
Phối hợp cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng thuê bất động sản
Phát triển kinh doanh đạt được doanh số cá nhân theo kế hoạch được giao, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao.
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cho thuê dịnh kỳ/ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quản lý danh mục và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng thuê.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh cho thuê định kỳ (tháng/quý/năm).
Thiết lập danh mục, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các tài sản là bất động sản cho thuê.
Tham gia theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,...) theo hàng tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác có nhu cầu thuê các sàn thương mại, mặt bằng lớn
Am hiểu về các qui định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhãn hàng tiêu dùng lớn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, thương mại hoặc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở hiện tại và tương lai.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Công ty TNHH Cargill Việt Nam là một công ty thành lập vào tháng 10 năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu lương thực và sản phẩm thủy sản. Công ty có hơn 2000 nhân viên và tập trung vào việc phát triển năng lực nhân viên, đảm bảo an toàn và môi trường làm việc thân thiện. Cargill Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, tạo ra các điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, Giải 3 cuộc thi TÔI CÓ THỂ làm được nhiều hơn!
- Năm 2015, Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc (ACE) của Ngoại trưởng Hoa Kỳ
- Năm 2014, Giải thưởng Thức ăn cho Heo tốt nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD). Giải thưởng Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
- Năm 2013 đến 2016, Vị trí số 1 về “Nơi Làm việc Tốt Nhất” trong ngành nông-lâm nghiệp/thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam theo khảo sát của ANPHABE.
- Năm 2017, Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng.
- Năm 2012, Chứng nhận Globalgap - Nhà máy thức ăn thủy sản tại Đồng Tháp . Giải thưởng Sản phẩm Cải tiến Xuất sắc do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng.
- Năm 2011, Giải thưởng Hỗ trợ Xã hội do Enterprise Asia trao tặng vì những nỗ lực đóng góp trách nhiệm cho xã hội của doanh nghiệp.
Mission
“Tạo ra giá trị khác biệt”
Review CARGILL VIỆT NAM
Văn hóa tốt, môi trường tích cực và phát triển bền vững
Nơi làm việc khá tốt
Môi trường xứng đáng để làm việc