Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Cargill Việt Nam là một công ty thành lập vào tháng 10 năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu lương thực và sản phẩm thủy sản. Công ty có hơn 2000 nhân viên và tập trung vào việc phát triển năng lực nhân viên, đảm bảo an toàn và môi trường làm việc thân thiện. Cargill Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường, tạo ra các điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, Giải 3 cuộc thi TÔI CÓ THỂ làm được nhiều hơn!
- Năm 2015, Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc (ACE) của Ngoại trưởng Hoa Kỳ
- Năm 2014, Giải thưởng Thức ăn cho Heo tốt nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (MARD). Giải thưởng Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
- Năm 2013 đến 2016, Vị trí số 1 về “Nơi Làm việc Tốt Nhất” trong ngành nông-lâm nghiệp/thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam theo khảo sát của ANPHABE.
- Năm 2017, Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng.
- Năm 2012, Chứng nhận Globalgap - Nhà máy thức ăn thủy sản tại Đồng Tháp . Giải thưởng Sản phẩm Cải tiến Xuất sắc do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng.
- Năm 2011, Giải thưởng Hỗ trợ Xã hội do Enterprise Asia trao tặng vì những nỗ lực đóng góp trách nhiệm cho xã hội của doanh nghiệp.
Mission
“Tạo ra giá trị khác biệt”
Review CARGILL VIỆT NAM
Văn hóa tốt, môi trường tích cực và phát triển bền vững
Nơi làm việc khá tốt
Môi trường xứng đáng để làm việc