- Giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường/Đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Quản lý, điều hành các dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Thu thập, phân tích số liệu và báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng.
- Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ của nhân viên kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động Tiếp thị và phát triển thương hiệu.
- Báo cáo định kỳ hoạt động kinh doanh cho Trưởng phòng.
- Chủ động tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ gặp gỡ khách hàng ngoài hệ thống sẵn có (kênh MT, Key Account, Horeca): công ty, bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, quán án, quán café,…
- Hỗ trợ triển khai chương trình marketing và đánh giá hiệu quả chương trình tại điểm bán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng bộ phận