Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok YouTube, Website) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý chiến dịch nội dung theo chiến lược marketing của công ty.
- Thực hiện quay, dựng và chỉnh sửa video để hỗ trợ các hoạt động truyền thông và quảng cáo.
- Báo cáo kết quả công việc và hiệu suất chiến dịch content marketing trực tiếp cho quản lý và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán về nội dung và thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và trải nghiệm người dùng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content Marketing.
- Am hiểu về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc chủ động và làm việc với tốc độ nhanh.
- Khả năng làm việc độc lập, tự giác trong việc hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu.
- Tinh thần học hỏi, chủ động cập nhật xu hướng marketing mới.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích kết quả và đề xuất giải pháp cho Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 – 15 triệu + các phụ cấp
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được hưởng quà các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm.
Công ty TNHH Chế tạo Thiết bị điện OMEGA là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, khí cụ điện, bóng đèn LED và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.Với 2 thương hiệu:
SOPOKA – Thật đáng đồng tiền!
OKAS – Bóng đèn Việt Nam!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty TNHH Chế tạo Thiết bị điện OMEGA, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.