Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Bắc Ninh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cập nhật 18/12/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist (Q2)
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
93 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc: Phụ trách các công tác tiếp đón Chủ hộ/ Khách thuê/ Khách hàng và chăm sóc khách hàng tại tòa nhà The Crest Residence, Metropole Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức (Chân cầu Ba Son)

Trách nhiệm:

  • Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
  • Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
  • Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
  • Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
  • Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
  • Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
  • Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
  • Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
  • Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
  • Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
  • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
  • Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
  • Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
  • Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

  • 9tr (gross)/tháng
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
  • 12 Ngày phép/năm
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
  • Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

• CCCD

• Bằng cấp các loại

• Sổ hộ khẩu

• Sơ yếu lý lịch

• Phiếu khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Phú Xuân, Phường Kim Chân, Thành phố Bắc Ninh

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.

Mission

  • Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
  • Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
  • Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.

Những nghề phổ biến tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Bạn làm việc tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo