Việc làm Savvycom

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh/ Business Development Executive (Lĩnh Vực Y Tế)
Savvycom
3.4
30 đánh giá 14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 01 Bàu cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
- Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới
- Phụ trách các công việc liên quan đến nghiên cứu, vạch và triển khai chiến lược, kế hoạch để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các nhóm hàng đang có và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng kế hoach triển khai sản phẩm sau khi làm việc với GĐ các ngành hàng
- Đảm bảo nhân viên, khách hàng hiểu biết và có kiến thức về sản phẩm
Nhiệm vụ cụ thể:
I. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)
1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí
2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm
a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A
b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D
II. QUẢN LÝ SẢN PHẨM VÀ MARKETING
1. Nắm vững thông tin về sản phẩm hiện tại công ty đang kinh doanh và đặc biệt là các sản phẩm mới;
2. Lập kế hoạch và phối hợp với Giám Đốc kinh doanh để tổ chức huấn luyện hoặc cập nhật thông tin sản phẩm định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý cho nhân viên;
3. Tham vấn/ hỗ trợ ngành hàng xây dựng/ nhận kế hoạch marketing từ hãng và công ty. Tiến hành triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch và đánh giá hiệu quả với ngân sách cho phép;
4. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác;
5. Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp;
6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
III. PHÁT TRIỂN KINH DOANH
1. Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường trong nước và nước ngoài, nhu cầu khách hàng; phân loại và đề xuất phát triển các thị trường mục tiêu và đưa ra ý tưởng marketing;
2. Đánh giá tỷ lệ bao phủ thị trường và lên kế hoạch tăng độ bao phủ hàng quí/ năm
3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, doanh nghiệp tiềm năng;
4. Chuẩn bị hợp đồng/thỏa thuận kinh doanh đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật;
5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;
6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;
7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.
IV . GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát và đánh gia hiệu quả công việc của các phòng ban / của các dự án . Lập bảng báo cáo cho GĐ tại các cuộc họp hàng tháng và làm việc với các phòng ban để đưa ra biện pháp khắc phục
2. Đưa ra các biện pháp để cải thiện qui trình làm việc giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);
- Bằng Cử nhân trở lên
- Có kỹ năng quản lý công việc theo mô hình PDCA;
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;
- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Khác
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá