- Nhận data khách hàng mới từ marketing, quản lý để khai thác cơ hội bán hàng. - Chủ động phát triển tập khách hàng mới từ qua các kênh, group, cộng đồng, sự kiện... - Tư vấn, demo phần mềm, đàm phán chốt hợp đồng. - Triển khai các hoạt động chăm sóc, bán hàng thúc đẩy doanh số. - Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường, ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để đề xuất các cải tiến sản phẩm. - Quản lý, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng - Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, C-level. - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý. Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6), nghỉ thứ 7, chủ nhật.- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin... - Sinh năm 1990 - 2000. - Từ 2 năm kinh nghiệm tư vấn và bán các giải pháp phần mềm Saas B2B - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic, nhanh nhẹn có khả năng thuyết trình - Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ. - Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động xây dựng các mối quan hệ để phát triển tập khách hàng mục tiêu, KH tiềm năng. - Có tinh thần tự học, tự nghiên cứu để cải thiện và phát triển bản thân. - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. - Có laptop cá nhân- Lương cạnh tranh theo năng lực: Lương cứng cố định (10 - 15M) + thưởng doanh số (upto 40%) + thưởng hiệu quả công việc. - Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT - Hưởng chính sách phúc lợi: Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,... - Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm. - Được làm việc với các C-level ở đa lĩnh vực ngành nghề. - Được đào tạo kiến thức và làm việc với quản lý, giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành - Môi trường trẻ trung năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.