Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động quản lý:
- Chỉ đạo, dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động vận hành của Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Bếp trong khách san.
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Phòng Âm thực, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động vận hành:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chỉ tiết các quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các quy chuẩn Bếp
- An toàn và giám sát các quy trình, thủ tục liên quan đến an toàn. Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Đồng phối hợp với Tổng Bếp trưởng để xây mới, phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Quản lý ẩm thực và đồ uống
- Phát triển thực đơn và xu hướng ẩm thực
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Năng lực lãnh đạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
VietAviation Logistics cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới hơn 100 nước trên thế giới và lãnh thổ thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới hơn 100 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (VietAviation Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không Chuyển phát nhanh, VietAviation đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
VietAviation cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước như:
+Chuyển phát nhanh nội địa Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc
+Chuyển phát nhanh quốc tế đi Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản Hàn Quốc ASEAN
+Dịch vụ vận tải hàng không, đại lý vận tải hàng không quốc tế.
+Thuê chuyến bay, thuê máy bay Airchartering
+Dịch vụ khai báo hải quan
+Dịch vụ kho bãi, phân phối hàng hóa.
VietAviation đi đầu trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa, cụ thể là Dịch vụ vận tải Hàng không. VietAviation cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cả hợp lí, cam kết đúng theo nhu cầu của khách hàng