Mô tả công việc
- Lựa chọn sản phẩm mới theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công Ty.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh đánh giá để đề xuất Nhà cung cấp phù hợp
- Khai thác nguồn hàng mới, thường xuyên khảo sát thị trường và nắm bắt rõ sự biến động giá cả của nhóm mặt hàng phụ trách, từ đó đề xuất thương lượng điều chỉnh giá với nhà cung cấp (có thể theo sát giá đối thủ cạnh tranh, siêu thị...)
- Thương lượng với Nhà cung cấp về các chương trình khuyến mãi tháng/quý, Campain
- Thực hiện công việc theo sự điều động và phân công của quản lý trực tiếp và Trưởng Phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiênứng viên đãthực tập ở vị trí tương tự ở các chuổi siêu thị, ngành bán lẻ
- Có kiến thức về ngành hàng FMCG, Cosmetic...
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, trung thực trong công việc.
- Khả năng nắm bắt, thích nghi xu hướng thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch,làm việc nhóm,phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp,giải quyết vấn đề, tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ