Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả Công việc:
1.Quản lý gian hàng trên Tiktokshop
- Xây dựng, tối ưu và quản lý các sản phẩm trên gian hàng TikTok Shop (hình ảnh, mô tả, giá, tồn kho,…), đảm bảo các sản phẩm hiển thị đúng quy định của TikTok Shop và phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, sản phẩm (hoàn hàng, đổi trả, khiếu nại,…).
- Theo dõi và quản lý tồn kho, phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo việc giao hàng đúng hạn.
2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên nền tảng:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, flash sale hoặc livestream.
3. Hỗ trợ Livestream bán hàng:
- Lập kế hoạch và phối hợp triển khai hiệu quả livestream.
4. Theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành theo tuần, tháng, năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có trên 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực vận hành sàn TMDT (ưu tiên có kinh nghiệm vận hành sàn Tiktok)
- Biết sử dụng tin học văn phòng, word, excel.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm làm việc trong mảng thời trang, trang sức.
- Tỉ mỉ, thận trọng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Cực Ngầu là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, có trụ sở chính tại Jakarta, Indonesia. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang đến những giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp. Sự kiện trực tiếp: Tổ chức các sự kiện trực tiếp trên TikTok, bao gồm ra mắt sản phẩm, phiên hỏi đáp, hướng dẫn và thảo luận tương tác. Giúp khán giả tương tác và giải trí trong suốt buổi phát sóng trực tiếp của bạn. Lập kế hoạch nội dung: Làm việc với nhóm nội dung để lập kế hoạch và phát triển các ý tưởng và khái niệm nội dung hấp dẫn cho các buổi phát trực tiếp.