Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Công ty TNHH Đầu tư Ô tô Ninh Bình tọa lạc tại điạ chỉ: Số 63, Lê Đại Hành, Phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, trên trục đường trung tâm của TP Ninh Bình.
Công ty đi vào hoạt động từ tháng 1/2019
Công ty có hệ thống showroom ô tô Mazda - KIA hiện đại
Riêng khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao , tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2
Xưởng dịch vụ cao cấp diện tích 1.516 m2 được đầu tư hiện đại, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp trên, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Với phương châm – CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và Ban điều hành của chúng tôi hội tụ những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo cấp chứng chỉ của Thaco Trường Hải. Nhân viên dịch vụ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ ô tô và dịch vụ ô tô. Có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.