Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng.
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty.
Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác.
Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.
Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline.
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT.
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp.
Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline.
Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động... từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...).
Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
QUYỀN LỢI
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thú 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:40:02
Công ty TNHH Đầu tư Ô tô Ninh Bình tọa lạc tại điạ chỉ: Số 63, Lê Đại Hành, Phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, trên trục đường trung tâm của TP Ninh Bình.
Công ty đi vào hoạt động từ tháng 1/2019
Công ty có hệ thống showroom ô tô Mazda - KIA hiện đại
Riêng khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao , tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2
Xưởng dịch vụ cao cấp diện tích 1.516 m2 được đầu tư hiện đại, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp trên, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Với phương châm – CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và Ban điều hành của chúng tôi hội tụ những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo cấp chứng chỉ của Thaco Trường Hải. Nhân viên dịch vụ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ ô tô và dịch vụ ô tô. Có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.