Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Công ty TNHH Đầu tư Ô tô Ninh Bình tọa lạc tại điạ chỉ: Số 63, Lê Đại Hành, Phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, trên trục đường trung tâm của TP Ninh Bình.
Công ty đi vào hoạt động từ tháng 1/2019
Công ty có hệ thống showroom ô tô Mazda - KIA hiện đại
Riêng khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao , tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2
Xưởng dịch vụ cao cấp diện tích 1.516 m2 được đầu tư hiện đại, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp trên, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Với phương châm – CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và Ban điều hành của chúng tôi hội tụ những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo cấp chứng chỉ của Thaco Trường Hải. Nhân viên dịch vụ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ ô tô và dịch vụ ô tô. Có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.