Mô tả công việc
1. Kiểm tra phòng khách
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ lễ tân hoặc Trưởng Bộ phận
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khu căn hộ, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khu căn hộ.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khu căn hộ, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho TBP buồng/ lễ tân sau khi xong việc.
2. Kiểm tra phòng khách
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
3. Xử lý các tình huống phát sinh
- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khu căn hộ, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với Trưởng Bộ phận trực để xử lý kịp thời.
- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm. trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho Trưởng Bộ phận liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách. Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khu căn hộ xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn...
4. Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khu căn hộ, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khu căn hộ. Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo dúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho Trưởng Bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
5. Các công việc khác được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h - 17h
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Có kinh nghiệm buồng phòng là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Một môi trường năng động đòi hỏi có sự thích nghi liên tục đối với bất kỳ lĩnh vực công việc nào. Me Gustas Hotels Group, một khách sạn mới và đẹp, quyết tâm đáp ứng những yêu cầu đó bằng cách không ngừng nỗ lực nhằm đạt được sự hoàn thiện. Để có thể cùng chia sẻ những thành quả của thắng lợi với đồng nghiệp, đội ngũ nhân viên của Khách sạn Me Gustas Hotels Group sẽ thực hiện những bước đi đầy tính sáng tạo trong chiến lược tiếp thị, hoạch định sản phẩm, quản lý lao động và quan hệ cộng đồng. Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.