Mô tả công việc
1/ Làm vệ sinh phòng khách:
- Nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ nhân viên tiếp nhận thông tin hoặc giám sát ca
- Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của SBV, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP., phòng khách tới sớm, phòng có yêu cầu đặc biệt,…
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong SBV
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong SBV/ thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của SBV, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách
- Thực hiện theo quy trình giao đồ giặt của khách cho nhân viên giặt là
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng và số lượng khách giặt
- Chuyển liên phiếu giặt là cho NV tiếp nhận thông tin/Thư ký bộ phận (nếu có) để bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Nghiệp vụ buồng phòng
Năng lực/Kỹ năng: Kĩ năng giao tiếp, tiếp nhận và trao đổi thông tin, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
Kinh nghiệm tối thiểu: Không đòi hỏi kinh nghiêm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm buồng phòng khách sạn
Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 40 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên người địa phương, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Một môi trường năng động đòi hỏi có sự thích nghi liên tục đối với bất kỳ lĩnh vực công việc nào. Me Gustas Hotels Group, một khách sạn mới và đẹp, quyết tâm đáp ứng những yêu cầu đó bằng cách không ngừng nỗ lực nhằm đạt được sự hoàn thiện. Để có thể cùng chia sẻ những thành quả của thắng lợi với đồng nghiệp, đội ngũ nhân viên của Khách sạn Me Gustas Hotels Group sẽ thực hiện những bước đi đầy tính sáng tạo trong chiến lược tiếp thị, hoạch định sản phẩm, quản lý lao động và quan hệ cộng đồng. Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.