Mô tả công việc
Làm vệ sinh buồng, phòng
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn
- Chịu khó học hỏi và làm việc theo quy trình
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Một môi trường năng động đòi hỏi có sự thích nghi liên tục đối với bất kỳ lĩnh vực công việc nào. Me Gustas Hotels Group, một khách sạn mới và đẹp, quyết tâm đáp ứng những yêu cầu đó bằng cách không ngừng nỗ lực nhằm đạt được sự hoàn thiện. Để có thể cùng chia sẻ những thành quả của thắng lợi với đồng nghiệp, đội ngũ nhân viên của Khách sạn Me Gustas Hotels Group sẽ thực hiện những bước đi đầy tính sáng tạo trong chiến lược tiếp thị, hoạch định sản phẩm, quản lý lao động và quan hệ cộng đồng. Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Ý thức kinh doanh và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chúng ta sẽ bảo đảm một khả năng hoàn vốn đáng kể cho các nhà đầu tư của chúng ta. Me Gustas Hotels Group sẽ luôn luôn tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản là sự hiếu khách thật sự và một môi trường làm việc hữu nghị.