Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu, đề nghị tuyển dụng của các phòng ban trong công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn hình thức đăng tuyển phù hợp với từng vị trí
- Thực hiện thông báo tuyển dụng trên các kênh online và offline, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá phỏng vấn... theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty
- Theo dõi và hỗ trợ các nhân viên mới trong quá trình tiếp nhận công việc và hoàn thiện các thủ tục kí hợp đồng chính thức
- Thường xuyên báo cáo và tổng hợp kết quả tuyển dụng cho quản lý trực tiếp
2. Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên mới tuyển dụng bằng 2 hình thức hồ sơ bản cứng và trên phần mềm nhân sự
- Định kỳ rà soát, cập nhật thông tin nhân sự mới nhất của toàn thể CB CNV của Công ty
3. Công việc khác:
- Phối hợp cùng các nhân sự trong phòng tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực... và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Kỹ năngphỏng vấn, đánh giá
- Kỹ năng Marketing tuyển dụng
- Kỹ năng thiết kế cơ bản
3. Thái độ
- Linh hoạt, nhanh nhẹn
- Trung thực
- Trách nhiệm với công việc đến cùng
- Yêu thích công việc tuyển dụng
- Có khả năng chịu áp lực công việc
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 26 tuổi
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Có thể làm ngoài giờ nếu công việc phát sinh
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: từ 12 - 15 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty, ...
3. Chế độ phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Aureal có mã số thuế 0317220413, do ông/bà Trần Mạnh Thắng làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất", do Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức quản lý.
Địa chỉ trụ sở: 142 đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Cung cấp giải pháp đầu tư phát triển bền vững cho khách hàng. Lấy con người làm chìa khóa thành công. Đầu tư vào con người để xây dựng nền móng vững chắc làm bệ phóng vươn tới thành công luôn là kim chỉ nam của AUREAL.