Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (70%)
- Tham gia vào toàn bộ quy trình tuyển dụng nhân sự từ khâu tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của từng vị trí, từng thời điểm.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng & thu hút nhân tài theo định hướng chiến lược Công ty
- Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.
- Xây dựng kế hoạch/phương án tuyển dụng và đề xuất kinh phí tuyển dụng đảm bảo đủ nguồn nhân sự cho hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi thực tế của Công ty và thị trường lao động.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lâu dài và cập nhập nguồn dữ liệu ứng viên để sẵn sàng đáp ứng khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
- Tạo network tốt để có nhiều mối quan hệ, mở rộng phạm vi có ứng viên nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
- Theo dõi quá trình thử việc. đánh giá thử việc và hợp đồng thử việc cho đến khi nhân viên ký hợp đồng chính thức.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích về hiệu quả tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên
2. Hành chính & Truyền thông nội bộ (30%)
- Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa công ty, tạo dựng hình ảnh tích cực, động lực nhân viên/ứng viên.
- Theo dõi & phối hợp bộ phận liên quan để làm đề nghị thanh toán các chi phí hành chính tại văn phòng/nhà máy như: điện, phí gửi xe, phí bảo vệ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, hành chính nhân sự.
- Nắm vững các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về luật lao động, các quy định về tuyển dụng nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, hỗ trợ và thân thiện
- Phúc lợi: Lương + thưởng xứng đáng năng lực; Chế độ phúc lợi về bảo hiểm, nghỉ phép... đầy đủ
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 + Ngày Chủ Nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Aureal có mã số thuế 0317220413, do ông/bà Trần Mạnh Thắng làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất", do Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức quản lý.
Địa chỉ trụ sở: 142 đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Cung cấp giải pháp đầu tư phát triển bền vững cho khách hàng. Lấy con người làm chìa khóa thành công. Đầu tư vào con người để xây dựng nền móng vững chắc làm bệ phóng vươn tới thành công luôn là kim chỉ nam của AUREAL.