Mô tả công việc
- Hỗ trợ lọc CV, tìm kiếm ứng viên
- Sắp xếp lịch phỏng vấn
- Hỗ trợ phòng kinh doanh giấy tờ liên quan
- Phụ trách các buổi event tổ chức tại công ty
- Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 23-38 (sinh năm 2001 - 1986)
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm tuyển dụng sẽ được đào tạo
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Từ 6 -12 triệu
- Chế độ đãi ngộ , BH theo quy định luật lao động
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Aureal có mã số thuế 0317220413, do ông/bà Trần Mạnh Thắng làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất", do Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức quản lý.
Địa chỉ trụ sở: 142 đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Cung cấp giải pháp đầu tư phát triển bền vững cho khách hàng. Lấy con người làm chìa khóa thành công. Đầu tư vào con người để xây dựng nền móng vững chắc làm bệ phóng vươn tới thành công luôn là kim chỉ nam của AUREAL.