Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Biết Tiếng Trung
Công Ty TNHH Denis G.M
19 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 50 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định
- Đối chiếu các đơn đặt hàng để liên hệ đặt hàng với bên đối tác ở Trung Quốc
- Giao tiếp trực tiếp với bên đối tác Trung Quốc để đặt hàng
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc
- Quản lý, theo dõi thời gian từ lúc đặt hàng, thời gian giao hàng.
- Theo dõi trạng thái của tất cả các đơn đặt hàng từ Trung Quốc về.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất).
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng hàng hóa
- Dịch các tài liệu liên quan đến hàng hóa từ tiếng Trung sang Tiếng Việt- Bằng cao đẳng hoặc cử nhân chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trong ngành xe điện
- Thành thạo tiếng Trung (nếu không học chuyên ngành ngôn ngữ Trung), biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
- Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
- Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chú ý đến từng chi tiết
- Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
- Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.- Thu nhập : 12.000.000đ - 50.000.000đ
- Hỗ trợ điện thoại di động, xăng xe, ăn trưa và chi phí công tác
- Thưởng lễ, tết.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định.
- Môi trường làm việc thoải mái ,trẻ trung, năng động.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
- Giao tiếp trực tiếp với bên đối tác Trung Quốc để đặt hàng
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc
- Quản lý, theo dõi thời gian từ lúc đặt hàng, thời gian giao hàng.
- Theo dõi trạng thái của tất cả các đơn đặt hàng từ Trung Quốc về.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất).
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng hàng hóa
- Dịch các tài liệu liên quan đến hàng hóa từ tiếng Trung sang Tiếng Việt- Bằng cao đẳng hoặc cử nhân chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trong ngành xe điện
- Thành thạo tiếng Trung (nếu không học chuyên ngành ngôn ngữ Trung), biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
- Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
- Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chú ý đến từng chi tiết
- Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
- Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.- Thu nhập : 12.000.000đ - 50.000.000đ
- Hỗ trợ điện thoại di động, xăng xe, ăn trưa và chi phí công tác
- Thưởng lễ, tết.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định.
- Môi trường làm việc thoải mái ,trẻ trung, năng động.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Khu vực
Công Ty TNHH Denis G.M
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 17-4, đường số 2B, khu công nghiệp Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Denis G.M. là công ty 100% vốn Singapore, chuyên sản xuất các loại đồ ăn đóng hộp như đậu đóng hộp, các loại rau đóng hộp, các loại cá hộp. Ngoài ra Denis G.M. còn nhập khẩu các sản phẩm đóng hộp của các thương hiệu nổi tiếng khác từ Italia, Pháp… và phân phối tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH DENIS G.M. thành lập vào năm 2014.
Mission
- Với hơn 120 năm qua, Ayam Brand ™ đã giúp các gia đình dễ dàng tạo ra những bữa ăn đáng nhớ và hài lòng.
- Chúng tôi luôn tận tâm mang đến cho bạn những ý tưởng và sản phẩm sẽ giúp bữa ăn của bạn thành công tốt đẹp, khám phá những món ăn mới kích thích vị giác.
-
An toàn: mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.
-
Khỏe mạnh: sản phẩm lành mạnh và tự nhiên với chất lượng vượt trội.
-
Chứng nhận: cơ sở hiện đại đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
-
Bền vững: thực hiện 10 nguyên tắc của MLHUTC.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Denis G.M
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Denis G.M? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Denis G.M
Click để đánh giá