Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trực tiếp
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát hệ thống nhận diện tại các cơ sở thuộc hệ thống.
- Phối hợp cùng phòng MKT và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, triển khai, giám sát và báo cáo về các CTKM, chiến dịch bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Quản lý, đưa ra các đề xuất về bộ nhận diện thương hiệu, phối hợp với team MKT triển khai các vật dụng POSM.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi/ Giới tính: Không yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế, quay dựng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tư duy nhạy bén với hình ảnh, tư duy thẩm mỹ, phong cách sáng tạo đa dạng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Nhiệt tình, linh hoạt trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Denis G.M. là công ty 100% vốn Singapore, chuyên sản xuất các loại đồ ăn đóng hộp như đậu đóng hộp, các loại rau đóng hộp, các loại cá hộp. Ngoài ra Denis G.M. còn nhập khẩu các sản phẩm đóng hộp của các thương hiệu nổi tiếng khác từ Italia, Pháp… và phân phối tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH DENIS G.M. thành lập vào năm 2014.
Mission
- Với hơn 120 năm qua, Ayam Brand ™ đã giúp các gia đình dễ dàng tạo ra những bữa ăn đáng nhớ và hài lòng.
- Chúng tôi luôn tận tâm mang đến cho bạn những ý tưởng và sản phẩm sẽ giúp bữa ăn của bạn thành công tốt đẹp, khám phá những món ăn mới kích thích vị giác.
-
An toàn: mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.
-
Khỏe mạnh: sản phẩm lành mạnh và tự nhiên với chất lượng vượt trội.
-
Chứng nhận: cơ sở hiện đại đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
-
Bền vững: thực hiện 10 nguyên tắc của MLHUTC.