Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Thu Mua
Công Ty TNHH Denis G.M
19 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành.
Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả.
Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng.
Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá...;
Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho - Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng.
Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
Quản lý đội ngũ.
Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả.
Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng.
Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá...;
Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho - Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng.
Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
Quản lý đội ngũ.
Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên;
Giao tiếp tiếng Anh/Tiếng Hàn.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển.
Giao tiếp tiếng Anh/Tiếng Hàn.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc.
Thưởng tháng lương 13.
Được đào tạo chuyên môn.
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty.
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm.
Bảo hiểm Xã hội theo luật.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.
Thưởng tháng lương 13.
Được đào tạo chuyên môn.
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty.
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm.
Bảo hiểm Xã hội theo luật.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.
Khu vực
Công Ty TNHH Denis G.M
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 17-4, đường số 2B, khu công nghiệp Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Denis G.M. là công ty 100% vốn Singapore, chuyên sản xuất các loại đồ ăn đóng hộp như đậu đóng hộp, các loại rau đóng hộp, các loại cá hộp. Ngoài ra Denis G.M. còn nhập khẩu các sản phẩm đóng hộp của các thương hiệu nổi tiếng khác từ Italia, Pháp… và phân phối tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH DENIS G.M. thành lập vào năm 2014.
Mission
- Với hơn 120 năm qua, Ayam Brand ™ đã giúp các gia đình dễ dàng tạo ra những bữa ăn đáng nhớ và hài lòng.
- Chúng tôi luôn tận tâm mang đến cho bạn những ý tưởng và sản phẩm sẽ giúp bữa ăn của bạn thành công tốt đẹp, khám phá những món ăn mới kích thích vị giác.
-
An toàn: mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.
-
Khỏe mạnh: sản phẩm lành mạnh và tự nhiên với chất lượng vượt trội.
-
Chứng nhận: cơ sở hiện đại đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
-
Bền vững: thực hiện 10 nguyên tắc của MLHUTC.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Denis G.M
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Denis G.M? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Denis G.M
Click để đánh giá