Mô tả công việc
- Làm so sánh giá (công ty đã có nhà cung cấp chính)
(Make quotation comparison - company already has main suppliers )
- Tạo và kiểm soát mã code hàng hóa.
(Generate and manage purchasing code)
- Đặt vé máy bay, sim điện thoại, kiểm tra các giấy tờ thanh toán cho quản lý Hàn Quốc
(Buy plane tickets, sim, check invoice payment for Korean managers)
Yêu cầu công việc
- TOPIK 5 trở lên, hoặc có kinh nghiệm phiên dịch tiếng Hàn (tiếng Hàn 4 kỹ năng lưu loát);
(Prefer Topik 5, or having experience as Korean interpreter)
- Không yêu cầu có kinh nghiệm ở mảng thu mua
(No eperience in purchase is okay)
- Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt là Excel
(Using Microsoft Office good, especially Excel)
-Có xe đưa rước từ Biên Hòa/TP HCM
Company has shuttle bus from Bien Hoa/HCM City
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ hai - bảy (off 2 thứ bảy cách tuần/tháng)
Working time: 8am - 5pm Monday - Saturday (off 2 Saturdays every other week/month)
-Phụ cấp khác :
Other allowances :
- Phụ cấp ngoại ngữ theo chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOPIK từ 1 triệu - 3 triệu đồng/tháng
Foreign language allowance according to TOEIC, IELTS, TOPIK certificates from 1 million - 3 million VND/month
- Thưởng đánh giá năng lực: 1.000.000 VNĐ/tháng
Performance evaluation bonus: 1,000,000 VND/month
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Detmold Packaging Việt Nam được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm bao bì. Công ty Việt Nam ngày càng phát triển vững chắc và là một phần không thể thiếu của Tập đoàn Detmold trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc hợp nhất 4 cơ sở thành 1 được thực hiện trong năm 2019 nhằm đáp ứng sự phát triển trong tương lai và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với diện tích 17.645 m2, cơ sở mới được xây dựng theo mục đích ở thành phố mới Bình Dương, một trong những khu công nghiệp phát triển nhanh nhất cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về phía tây. Ưu tiên của chúng tôi là trở nên tốt hơn mỗi ngày về “Chất lượng, Dịch vụ và Hiệu quả”.