Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp cho các bộ phận trong khách sạn
2. Trình hồ sơ, báo giá của các nhà cung cấp để các cấp trên,
3. Thường xuyên cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường
4. Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của khách sạn
5. Thực hiện các thủ tục mua hàng theo quy định của khách sạn
6. Cung cấp chứng từ, hóa đơn thu mua cho kế toán chuyên trách
7. Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận và xử lý các vấn đề phát sinh
8. Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (thời gian, số lượng,..)
9. Phối hợp với các bộ phận sử dụng thực phẩm hàng hóa để đánh giá chất lượng
10. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp
11. Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao tận nơi
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, QTKD.
- Có kinh nghiệm mua hàng F&B.
- Có kiến thức về thị trường.
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, không ngại đi lại bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Detmold Packaging Việt Nam được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm bao bì. Công ty Việt Nam ngày càng phát triển vững chắc và là một phần không thể thiếu của Tập đoàn Detmold trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc hợp nhất 4 cơ sở thành 1 được thực hiện trong năm 2019 nhằm đáp ứng sự phát triển trong tương lai và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với diện tích 17.645 m2, cơ sở mới được xây dựng theo mục đích ở thành phố mới Bình Dương, một trong những khu công nghiệp phát triển nhanh nhất cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về phía tây. Ưu tiên của chúng tôi là trở nên tốt hơn mỗi ngày về “Chất lượng, Dịch vụ và Hiệu quả”.