Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng của các phòng ban theo đúng tiến độ đặt ra.
Kiểm tra, thương lượng và đề xuất nhà cung cấp theo nguyên tắc chất lượng, chi phí và thời gian hợp lý nhất.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động mua hàng hàng ngày và các sự cố khi phát sinh.
Tìm kiếm cost-saving thông qua tìm kiếm các cơ hội giải pháp tốt hơn.
Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác tiềm năng và đàm phán hợp đồng thương mại.
Đánh giá và theo dõi chất lượng của nhà cung cấp theo qui trình và tiêu chí được ban hành.
Báo cáo cập nhật tình hình và kết quả công việc mua hàng cho quản lý.
Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại,..
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty FMCG.
Ưu tiên có kinh nghiệm mua nguyên liệu trực tiếp: dầu ăn, bột mì,.....
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, đàm phán, thương lượng.
Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh tốt.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30, Từ Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN dựa trên Luật lao động.
Hưởng 100% mức lương trong thời gian thử việc.
Bảo hiểm sức khỏe (PTI) cho bản thân & gia đình.
Phụ cấp cơm & điện thoại. - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm.
- Lương: Cạnh tranh
Detmold Packaging Việt Nam được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm bao bì. Công ty Việt Nam ngày càng phát triển vững chắc và là một phần không thể thiếu của Tập đoàn Detmold trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc hợp nhất 4 cơ sở thành 1 được thực hiện trong năm 2019 nhằm đáp ứng sự phát triển trong tương lai và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với diện tích 17.645 m2, cơ sở mới được xây dựng theo mục đích ở thành phố mới Bình Dương, một trong những khu công nghiệp phát triển nhanh nhất cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về phía tây. Ưu tiên của chúng tôi là trở nên tốt hơn mỗi ngày về “Chất lượng, Dịch vụ và Hiệu quả”.