Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công ty TNHH Dịch vụ đa phương tiện và công nghệ Beetech ra đời vào ngày 06 tháng 12 năm 2016 trong sự bùng nổ về công nghệ thông tin tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được trang bị kiến thức vững vàng, Beetech luôn luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm định hướng phát triển trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của công ty. Là một doanh nghiệp về công nghệ phần mềm, chúng tôi luôn cố gắng tiếp thu, học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện chất lượng dịch vụ. Với tiêu chí: "Không ngừng học hỏi, sáng tạo" cùng Sologan: "Make thing easier" chúng tôi sẽ cố gắng, chủ động giải quyết mọi khó khăn, vấn đề của khách hàng bằng những giải pháp công nghệ hiệu quả, đem lại lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh đến với các doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành