Kiểm tra và ghi nhớ các yêu cầu mua hàng: thời gian giao hàng, tiêu chuẩn, số lượng giảm giá, ngân sách.
Hỗ trợ các bộ phận khách sạn tính toán đơn hàng, so sánh giá và quy trình để có giá tốt nhất.
Phân tích giá trị nguyên liệu mới để mua được giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Kiểm tra và quản lý danh mục nhà cung cấp, xác định và khảo sát nhà cung cấp tiềm năng.
Theo dõi các cải tiến kỹ thuật và lựa chọn nguyên liệu thay thế rẻ hơn.
Giữ mối quan hệ với nhà cung cấp để hợp tác có lợi cho cả hai bên, thăm viếng nhà cung cấp, yêu cầu báo giá, thương lượng giá và điều khoản, giải quyết vướng mắc.
Xác định, lựa chọn nhà cung cấp và theo dõi đơn hàng.
Thương lượng với khách hàng và nhà cung cấp ủy quyền.
Đánh giá và áp dụng hệ thống nhà cung cấp để đảm bảo liên tục nguồn hàng chất lượng.
Đảm bảo đơn hàng được chuẩn bị và giao đúng tiến độ, theo dõi đơn hàng chưa nhận để đảm bảo giao đúng hạn.
Khảo sát thị trường định kỳ để quyết định và phê chuẩn mặt hàng, giá cả.
Phối hợp với các trưởng bộ phận giải quyết vấn đề chất lượng và giao hàng.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cung cấp đồng phục và cơm ca
Hưởng bảo hiểm theo luật lao động
Nhận phí phục vụ hằng tháng, kể cả trong thời gian thử việc
Thưởng Tết, lễ
Tham dự các sự kiện của nhân viên như Lễ vinh danh (tiệc tổ chức sinh nhật), trung thu, tiệc quốc tế thiếu nhi...
Và nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & luật lao động hiện hành
Yêu cầu công việc
Bằng cử nhân về Tài chính, Kế toán, Thương mại hoặc Quản lý Khách sạn/Du lịch.
1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua hoặc các vị trí liên quan.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp và có khả năng quản lý thời gian tốt.
Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm gửi CV trên Hoteljob hoặc về email: recruitment (a) furamavietnam.com. Nếu có gì thắc mắc gì vui lòng liên hệ: 02363.847333 - Ext: 3404 - Ms. Duyên - phòng Nhân sự để được hỗ trợ