Mô tả Công việc 1. Kiểm soát hồ sơ, chứng từ và hạch toán chi phí - Hạch toán, kiểm soát, đối chiếu việc tính lương và các khoản trích theo lương, thuế TNCN của phòng Nhân sự. - Kiểm soát nghiệp vụ hạch toán kế toán và hoàn thiện hồ sơ chứng từ toàn bộ các khoản chi phí phát sinh phải thu/ phải trả được phân công - Kiếm soát, hạch toán toàn bộ các chi phí thuế liên quan. 2. Lập báo cáo thuế - Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng, hàng quý - Lập báo cáo tài chính theo đúng kỳ, đúng quy định không có sai sót - Kiểm tra toàn bộ hóa đơn đầu vào 3. Kiểm soát và chốt số dư lên BCTC định kỳ tháng/quý; lên bộ BCTC năm 4. Kiểm soát, ký nháy chứng từ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng; lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầu vào theo phân công 5. Cung cấp và giải trình số liệu cho các cơ quan chức năng khi được yêu cầuYêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, ngân hàng - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên - Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn: + Nắm rõ các quy định của luật thuế và kế toán trong doanh nghiệp + Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và luật - Kiến thức và kỹ năng khác liên quan: + Kiến thức về các sắc thuế, luật kế toán; hợp đồng thương mại + Kỹ năng nghiệp vụ hạch toán kế toán; lập báo cáo tài chính; soạn thảo văn bản - Yêu cầu khác: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao