Mô tả công việc
- Tìm nguồn cung cấp nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa, sản phẩm.
- So sánh và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả để đảm bảo tính hiệu quả về chi phí.
- Nhập chi tiết đơn hàng (Ví dụ: nhà cung cấp, số lượng, giá cả) vào hệ thống nội bộ.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng theo kế hoạch.
- Cập nhật thông tin sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
Phân tích và đánh giá định kỳ chất lượng của nhà cung cấp.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ nhóm và các phòng ban khác khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, từ 22 ~ 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học bằng Cử nhân chuyên ngành Thương mại, Logistics, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật,...
- Có kinh nghiệm từ 0 ~ 2 năm, đã sử dụng phần mềm SAP/ERP.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Nhật (JLPT N3) hoặc Tiếng Anh tốt.
- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận và kịp thời trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đáng tin cậy và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.