Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và phát triển mảng thương mại điện tử của công ty trong lĩnh vực sản xuất và thời trang Phân tích dữ liệu bán hàng trực tuyến, xu hướng thị trường và hành vi khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển Quản lý và tối ưu hóa các kênh bán hàng online như website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình vận hành hiệu quả từ sản xuất đến giao hàng Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI về hiệu suất bán hàng online Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên trong mảng ecommerceTốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thương mại điện tử và ngành thời trang Có kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý đội nhóm hiệu quả Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban tốt Có kỹ năng phân tích kinh doanh và phân tích tài chính Khả năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt Thành thạo các công cụ Office, đặc biệt là Excel để xử lý và phân tích dữ liệu Có tư duy sáng tạo, năng động và khả năng thích ứng cao với môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng Tiếng Anh giao tiếp tốtMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực Thưởng hiệu suất theo KPI và doanh số Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường thương mại điện tử năng động Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và quản lý Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở