- Nhập liệu chứng từ vào phần mềm kế toán. - Xuất hóa đơn, kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra. - Quản lý, kiểm tra, thực hiện nghiệp vụ liên quan đến BHXH ( báo tăng, báo giảm, thai sản, ốm đau ,...) - Chấm công, tính lương, thưởng, và chi phí liên quan nhân công. - Quản lý, hạch toán thu chi, tổng hợp chi phí. - Kiểm soát đối chiếu công nợ với khách hàng, đối tác. - Lập và nộp tờ khai thuế GTGT , thuế TNCN hàng quý. - Lập và nộp báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN,... cuối năm. - Làm việc với cơ quan thuế, BHXH, ngân hàng khi có yêu cầu.- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ - Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn- Phúc lợi cơ bản như bhxh, thưởng tháng 13. - Thưởng các ngày lễ, tết. - Phụ cấp cơm trưa. - Phụ cấp công việc. - Sếp dễ tính , môi trường thân thiện hòa đồng. - Giờ làm việc từ 8h-17h, nghỉ trưa 1,5 tiếng.