Đảm bảo triển khai hoạt động mua hàng nước ngoài theo kế hoạch được giao. Tìm kiếm nhà cung cấp đáp ứng chất lượng, giá cả, tiến độ và các điều kiện khác theo yêu cầu. Kiểm soát chi phí mua hàng không vượt quá ngân sách được phê duyệt. Theo dõi quá trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận hàng của các nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan. Yêu cầu bồi thường, khiếu nại trong trường hợp giao sai mặt hàng, sản phẩm có lỗi. Nghiệm thu hàng hóa, đánh giá nhà cung cấp sau mua hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, ... hoặc liên quan. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí mua hàng, thu mua hoặc vị trí tương đương. Có kiến thức về các chính sách, quy định của Nhà nước liên quan đến nghiệp vụ Hải quan. Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng chịu áp lực cao. Kỹ năng giao tiếp tốt, sắp xếp công việc, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề. Thành thạo tin học văn phòng. Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mua hàng liên quan đến thiết bị tự động hóa, cảm biến.Mức thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng. Phụ cấp ăn trưa: 35.000 VNĐ/ngày công. Công tác phí: Theo chính sách tài chính của công ty. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật hiện hành. Nghỉ phép, nghỉ lễ theo cấp bậc và thâm niên. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.