Thay mặt Giám đốc Spa làm việc với các đối tác, quan hệ đối nội, đối ngoại theo chỉ thị của Giám đốc
Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu họp và làm việc với Giám đốc Spa từ đối tác, bộ phận, cá nhân và sắp xếp lịch trình làm việc, lịch công tác của Giám đốc
Tham mưu và trợ giúp Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Spa và triển khai các chiến lược
Hỗ trợ các bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, chính sách theo chức năng đã được Giám đốc phân công, đề xuất kế hoạch phù hợp để triển khai đạt được mục tiêu
Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của Spa và các bộ phận thông qua báo cáo của các bộ phận
Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết,soạn thảo văn bản, tài liệu tham dự các cuộc họp theo sự chỉ đạo của Giám đốc
Hỗ trợ thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại Spa
Thay mặt Giám đốc Spa giải quyết và khắc phục phàn nàn của khách hàng tại chi nhánh, kịp thời nắn chỉnh, đôn đốc các bô phận để giảm thiểu tối đa phàn nàn khách hàng, tăng chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Spa.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Nam/Nữ tuổi từ 28 - 40
Sử dụng thành thạo vi tính, và các phần mềm quản lý, quản trị.
Am hiểu sâu rộng về tư duy dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, chăm sóc nhân viên
Tinh thần chủ động trong công tác công việc, chịu được áp lực công việc
Ưu tiên có thể giao tiếp tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất từ 2 năm trờ lên
Tư duy vận hành mảng Spa tốt.
Khả năng thuyết phục.
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý.
Lương: Theo thỏa thuận (Từ 10-15tr)
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;