Mô tả Công việc Ø Chi phí & các khoản phải trả: - Kiểm tra các hồ sơ thanh toán đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ. - Thực hiện thanh toán đúng deadline quy định - Quản lý tổng thể công nợ đầu vào của nhà cung cấp & nhân viên - Kiểm soát & nhắc nhở thực hiện việc hoàn ứng theo quy định - Daily operation: đảm bảo chi phí đúng định mức, ngân sách, đúng quy định công ty, hợp lý & hợp lệ, không bị thất thoát - Thực hiện các yêu cầu khác để đảm bảo chi phí hoạt động chính xác Ø Sổ kế toán: - Hạch toán chi phí, & các bút toán có liên quan. - Reconcile & xử lý kết quả reconcile các tài khoản: phải trả giữa thực tế, tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán - Hoàn thành công việc cấp trên giao phóYêu Cầu Công Việc CUSTOMER SATISFACTION - Tương tác/ hỗ trợ với các bộ phận của ITL trong các công việc có liên quan - Giải đáp thắc mắc với khách hàng một cách đầy đủ, kịp thời OPERATION EXCELLENCE - Tương tác với các bộ phận khác trong các công việc có liên quan - Các công việc khác do cấp trên quản lý trực tiếp & gián tiếp giao phó (Accounting Supervisor, Accounting Manager, ..) HUMAN RESOURCE MANAGEMENT - Nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng của bản thân - Nghiêm túc thực hiện nội quy công ty: giờ làm việc, bảo mật thông tin... QUALIFICATIONS · Trình độ: Đại học, chuyên ngành kế toán · Anh văn cơ bản · Thành thạo vi tính văn phòng SKILLS & COMPETENCY Kỹ năng: · Kỹ năng quản lý · Kỹ năng giải quyết vấn đề · Kỹ năng lập kế hoạch & phân công công việc · Giao tiếp tốt · Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm · Chịu áp lực cao · Tuân thủ quy định . Tinh thần trách nhiệmChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Đào tạo Nghỉ phép năm