Mô tả công việc
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
Phối hợp với phòng Công nghệ thực hiện việc kết nối hệ thống Nhất Tín với các đối tác;
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông. Tổ chức các sự kiện online và offline. Quảng bá, giới thiệu dịch vụ nhằm đẩy mạnh doanh số;
Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh… trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm.
Phát triển khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh;
Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng;
Cùng Ban Lãnh đạo công ty xây dựng các chiến lược- kế hoạch kinh doanh;
Yêu cầu:
Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ;
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Chuyển phát nhanh
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Công nghệ Thông tin;
Có hiểu biết về Vận hành chuyển phát nhanh;
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
Trang bị FULL đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
Thưởng Sinh nhật, Lễ, Tết, Team building, Year end Party…Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:40:02
VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Review VFBS
Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.
Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.
Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.