Mô tả công việc
1.Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra
2.Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ (nhân viên kinh doanh xe máy):
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của các nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số tháng được giao theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
- Đảm bảo phát triển đồng đều và tối ưu tất cả các sản phẩm của công ty được triển khai
4.Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý
- Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng.
- Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giám sát và lãnh đạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định.
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức.
- Kỹ năng vi tính thành thạo.
4. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình khá
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Chấp nhận đi công tác khi cần.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% mứclương;
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
- 16ngày phép/năm;
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Review VFBS
Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.
Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.
Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.