Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Vận hành xe nâng để chuyển khoai tây vào kho lạnh với quản lý không gian và bố cục tốt để tối đa hóa công suất lưu trữ và phù hợp với chất lượng khoai tây.
2. Giao khoai tây cho Sản xuất theo kế hoạch về khối lượng và số lô.
3. Sắp xếp lại pallet khoai tây theo yêu cầu.
4. Kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng và các thiết bị liên quan để đảm bảo tình trạng tốt.
5. Kiểm tra tình trạng xe tải khi nhận khoai tây.
6. Thực hiện theo yêu cầu về an toàn thực phẩm, chương trình EHS và tuân thủ hệ thống ISO.
7. Đảm bảo mọi thực thi đều tuân thủ quy trình làm việc của Agro trong GCS và chính sách của công ty.
8. Quản lý thiết bị và cơ sở hạ tầng trong kho.
9. Sắp xếp và cập nhật chấm công nhân viên.
10. Theo dõi và cập nhật lô hàng khoai tây.
11. Theo dõi và cập nhật sản lượng bốc xếp.
12. Tương tác và phối hợp chủ động với các bộ phận liên quan khác trong hoạt động hàng ngày.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
3 năm kinh nghiệm trong vận hành kho bãi.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong vận hành kho lạnh.
Cẩn thận, siêng năng, trung thực, tuân thủ cao.
Giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm lái xe nâng điện
Kỹ năng máy tính cơ bản (Word, Excel, Power Point...)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 được thành lập và đầu tư bởi Công ty TNHH Lưới điện Phương Nam Trung Quốc (đứng vị trí thứ 95 trong Top 500 công ty hàng đầu thế giới), Công ty TNHH Quốc tế Điện lực Trung Quốc và Tổng công ty Điện lực TKV – CTCP, đặt tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận). Công ty đầu tư xây dựng Dự án Nhà máy Nhiệt điện Đốt than BOT Vĩnh Tân 1 với tổng mức đầu tư dự kiến 1.755 tỷ USD với tổng công suất lắp máy 2x620MW. Dự án là một trong số những dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm của Việt Nam và nằm trong quy hoạch phát triển điện điện lực quốc gia VII. Dự án được triển khai xây dựng theo hình thức BOT “Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao”, sau 25 năm xây dựng và vận hành Dự án sẽ được chuyển giao lại cho chính phủ Việt Nam.