Làm việc cùng thiết kế để triển khai nội dung & ấn phẩm cho các chương trình ưu đãi/sự kiện online & offline tại nhà hàng
Lên ý tưởng cho các sự kiện dịp lễ tết: Trung Thu, Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, vv.....
Phụ trách triển khai, kiểm soát & đánh giá độ hiệu quả của các chương trình ưu đãi đang triển khai tại nhà hàng.
Hỗ trợ đánh giá, lên ngân sách quảng cáo phù hợp cho các chương trình mới ra mắt cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu trên nền tảng digital
Phụ trách làm việc cùng Kols/Koc để triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu & chương trình.
Cùng phòng marketing nghiên cứu và xây dịch vụ khách hàng & hành trình trình trải nghiệm khách hàng.Có hiểu biết và đam mê với nghành F&B nói chung, món ăn Quảng Đông nói riêng.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm lĩnh vực marketing hoặc sáng tạo nội dung.
Có tư duy sáng tạo tốt, nắm bắt trend nhanh.
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.Lương cứng: 11.000.000 - 13.000.000.
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày.
Thưởng services charge.
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Nghỉ 06 ngày/ tháng. (Làm 02 ngày thứ 7, được linh động tùy chọn làm cả ngày hoặc nửa ngày).
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.