- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing của dự án;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.- Văn phong tốt, có khả năng sáng tạo, tư duy logic;
- Trách nhiệm, chủ động trong công việc,
- Ưu tiên kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO, viết bài PR báo chí;
- Ứng viên có tiếng Anh tốt là một lợi thế- Hưởng 1 ngày phép/tháng (ngay cả trong tháng thử việc)
- Thu nhập hàng tháng gồm: Lương + Thưởng doanh thu lên tới 20tr/tháng
- Review lương, tham gia BHXH - BHYT - BHTN NGAY sau khi kết thúc thử việc
- Học IELTS miễn phí, hỗ trợ lên tới 100% lệ phí thi chứng chỉ IELTS
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực, không phạt đi muộn;
- Được đào tạo, hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Chế độ đãi ngộ khác theo Luật lao động và Quy định chung của Công ty. (BHXH, Thưởng Lễ/tết, Thưởng Tháng 13...).
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.