Mô tả công việc
- Kiểm đếm hàng hóa
- Kiểm tra, đóng gói và bàn giao hàng hóa cho đối tác vận chuyển
- Phân loại, sắp xếp hàng hóa đồng thời kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho
- Thực hiện báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đảm bảo việc thực hiện theo các tiêu chuẩn của kho
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về kho, có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là lợi thế
- Hiểu biết về quản lý hàng hóa
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong đội nhóm
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca
Quyền lợi
Thử việc 100% lương cứng
Nghỉ phép năm, nghỉ ốm (Áp dụng sau thời gian thử việc)
Thưởng tháng thứ 13 (theo tình hình kinh doanh công ty)
Thưởng kết quả công việc
Đóng bhxh xã hội/y tế/thất nghiệp sau thời gian thử việc
Bảo hiểm tai nạn 24/7 ( Kể từ ngày bắt đầu onboard)
Tham gia các buổi training đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 01:50:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.