- Trực tiếp kiểm đếm vật tư, lập phiếu nhập kho, xuất kho
- Lưu chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng và chuyển BP Kế toán
- Sắp xếp vật tư trong kho, theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày & hàng tháng
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn & đối chiếu mức vật tư tồn kho tối thiểu
- Thực hiện kiểm kê kho định kỳ ( hoặc đột xuất) hàng quý, hàng năm & đề xuất xử lý chênh lệch nếu có
- Quản lý hàng tồn kho
- Đề xuất mua vật tư & đôn đốc việc mua hàng & theo dõi quá trình nhập hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng
- Nhập dầu & theo dõi báo cáo nhập xuất dầu hàng ngày , đối chiếu số liệu với P.KT
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòngYêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 25-30 tuổi
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý kho vật tư ô tô
- Kỹ năng:Sử dụng phần mềm kế toán và các thiết bị văn phòng;Thành thạo tin học (Excel, word...);Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực caChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.