- Tạo kênh, đăng tải video lên hệ thống kênh quản lý theo kế hoạch.
- Chỉnh sửa video: Cắt, ghép, biên tập video, tạo ảnh thumbnail cho video.
- Chăm sóc kênh: Comment tương tác với người xem, các nghiệp vụ promote cho video/kênh.
- Phân tích các chỉ số quan trọng trong quản trị kênh: Analytics.......
- Tham gia vào các khâu của sản xuất để góp ý đề xuất cải tiến sản phẩm.
- Thu thập, phân tích, đánh giá các xu thế phát triển của nhóm chủ đề trên Youtube● Sử dụng thành thạo Premiere, Photoshop
● Có kiến thức cơ bản về hệ thống Youtube Có kiến thức và khả năng tìm hiểu về khán giả ở các thị trường khác nhau đặc biệt là thị trường Âu Mỹ là một lợi thế.
● Tư duy sáng tạo, đưa ra các đề xuất phát triển kênh
● Có khả năng bắt trend
● Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
● Cẩn thận, tỉ mỉ, ý thức bảo mật ● Tiếng Anh đọc hiểu mức khá● Được làm việc trực tiếp với đội ngũ giàu kinh nghiệm của công ty
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng,được xét đánh giá tăng lương 2 lần/năm
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc
● Tham gia khoá học đào tạo kĩ năng mềm định kì của công ty
● Du lịch, teambuilding thường niên
Đóng BHXH, đầy đủ quyền lợi NLĐ
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.