- Sáng tạo nội dung cho các kênh Website, Facebook, PR báo chí, Adword, SEO và các ấn phẩm truyền thông của Công ty.
- Thiết kế đồ họa cho các nhu cầu truyền thông và marketing, bao gồm nhưng không giới hạn ở website, quảng cáo trực tuyến, tài liệu in ấn.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Theo dõi và áp dụng các xu hướng thiết kế mới nhất để đảm bảo tính mới mẻ và sự sáng tạo trong mọi tác phẩm.
- Quản lý dự án liên quan đến phát triển web và thiết kế đồ họa, bao gồm lên kế hoạch, triển khai và theo dõi tiến độ.
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học ... ưu tiên chuyên ngành marketing, báo chí tuyên truyền, Thiết kế Đồ họa hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo các công cụ thiết kế (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên biết viết mẫu quảng cáo Google hoặc Facebook, ưu tiên ứng viên biết viết bài chuẩn SEO.
- Có khả năng phân tích và làm việc độc lập.
- Có kỹ năng viết bài tốt, có kinh nghiệm viết bài PR.
- Nhanh nhẹn,trung thực
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành
- Được hưởng đủ chế độ BHXH
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
- Có nhiều cơ hội đựơc đào tạo nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn
- Cơ hội phát triển và thử thách
- Cơ hội được hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót, cơ hội thăng tiến cao.
- Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng). Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.